TUT UNLOCK CHẶN TÍNH NĂNG TRÊN FACEBOOK

Do là có 1 bạn vừa bị Facebook chặn 1 số tính năng và bạn đó có yêu cầu mình viết tut unlock tính năng , lúc trước mình cũng có viết vài bài rồi mà thời gian qua lâu quá nên Facebook nó bay màu ,.. Thôi không nói nhiều đi thẳng vấn đề chính luôn nhé.

Tại sao cần unlock tính năng

Thì các bạn cũng biết rồi Facebook của ta đang sử dụng mọi thứ bình thường không có chuyện gì xảy ra , nhưng bổng 1 ngày đẹp trời do bạn bị kẻ xấu report, hay do bạn lạm dụng những tín năng quá nhanh làm Facebook block bạn, lúc đầu thì thấy cái đó bình thường, nhưng 1 vài ngày thì không sử dụng được tính nầng mình muốn cần trên Facebook thì thật sự khó chịu , và đành kiếm cách để kháng thì thủ thuật hôm nay star út xin chia sẻ cho các bạn cách xử lý vấn đề này như sau :

Hướng dẫn 1

Bước 1 : Fake ip anh + ngôn ngữ English 
Về phần Facebook ip thì bạn có thể lên mạng tìm với từ khóa vpn mà kiếm tải về nhé , đa số vpn điều có ip anh nên mình lấy ip này cho nhanh nhé , bạn nào biết ip tốt hơn thì sử dụng nhé.
Bước 2 : các bạn truy cập link contact thứ nhất Link 151 
Bước 3 : sau khi truy cập vào xong thì các bạn copy đoạn thần chú mình đã soạn sẵn và gửi cho Facebook nhé 
Hi Facebook, this is a confusion in my blocking feature, I assert 100% this is a bug of Facebook, because I do not have any violation of Facebook community standards, I hope that soon to receive feedback From Facebook, because I have a lot of important things to solve, thank you Facebook. URL: link ảnh chụp màn hình
Bước 4 : sau đó nhấn gửi cho Facebook.

HƯỚNG DẪn 2

Bước 1 : các bạn truy cập vào link contact sau Link 323 
Bước 2 : sau khi đã truy cập xong vào link , thì Facebook sẽ ra 1 form kháng nghị thì ta chọn và điền các thông tin như sau
  • Dòng đầu tiên chọn tính năng mà bạn đang bị chặn , nếu không có thì chọn mục khác
  • Dòng thứ 2 : copy đoạn thần chú ở phần hướng dẫn 1 bên trên dán vào.
  • Ô cuối cùng là bấm vào nút gửi nếu bạn nào không biết bấm nào nút gửi có thể liên hệ mình qua Facebook nhé.

HƯỚNG dẫn 3 thử nghiệm chưa test

Bước 1 : các bạn truy cập vào link contact sau : Link rename 333 hiện tại Facebook không bị khóa và chưa ra form mới để gửi giấy tờ để xác nhận thì mình chọn link rename 333 để thử nghiệm nhé .
Bước 2 : điền full thông tin vào form :
  • Phần tên và họ thì điền bình thường như giấy cmnd 
  • Lý do thay đổi thì chọn mục khác
  • Úp tệp giấy cmnd bạn lên
  • Cuối cùng là kích vào nút gửi

Lưu ý

Nếu bạn nào không biết lấy url ảnh để chèn vào thần chú gửi cho Facebook thì các bạn có thể upload ảnh tại công cụ bên dưới luôn nhé .

Lời kết

Chỉ vài bước đơn giản mình đã hướng dẫn xong chi tiết cho các bạn cách mở khóa bị chặn tín năng 30 day cho Facebook rồi đó

Tools úp ảnh lấy link



Image
loading...
Select
Chọn ảnh
ResetLàm mới
DMCA.com Protection Status