THỦ THUẬT SEO BLOGS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Seo là gì ?

SEO được viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm). SEO được hiểu là phương pháp hay tập hợp những phương pháp tối ưu hóa website, làm cho website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm, nhằm nâng cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,… khi người dùng tìm kiếm với các keyword (từ khóa) liên quan.
Hình Minh Họa

Seo tổng thể

SEO tổng thể là chiến lược SEO dựa trên việc phân tích tối đa các cụm từ tìm kiếm của khách hàng về ngành nghề, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó tối ưu và cấu trúc website theo chuẩn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp Google đọc được nội dung một cách chính xác nhất. Quá trình này sẽ cải thiện chất lượng và uy tín của website trong mắt công cụ tìm kiếm giúp cho website lên top Google một khối lượng từ khóa rất lớn. Đây là giải pháp SEO mạnh mẽ thay thế lối mòn SEO từ khóa HOT đầy rủi ro và không win-win cho các bên.

Bước 1 : Đặt Tiêu Đề website thân Thiện dễ Nhớ ( quan trọng ) Liên quan đến chủ đề.
Bước 2 : URL blogger Tầm 10 Chữ là ok 
Ví Dụ : leminhut.blogspot.com
Bước 3 : Thêm mô tả cho blogs bằng cách , truy cập trang quản trị blogger Tìm đến mục Cài Đặt => Tùy chọn tìm kiếm => thêm mô tả cho blogs.
Bước 4 : Cài đặt tệp robots.txt cho blogs các bạn có thể tham khảo cách làm TẠI ĐÂY 
Bước 5 : Tối Ưu url bài viết trước khi đăng bài , cái này bạn tự lên google search đi nhé

Index bài viết nhanh

Index được coi như một chứng chỉ xác thực sự tồn tại của website bạn trên công cụ tìm kiếm. Đơn giản hơn, bạn chỉ có thể tìm thấy website mình trên bất cứ công cụ tìm kiếm nào một khi nó đã được index.
Để Thực hiện index bài viết nhanh lên google trong vài phút thì thực hiện như sau 
  • Khai báo url mới với google : khi bạn viết bài xong và xuất bạn thì nên khai báo ngay với công cụ tìm kiếm google TẠI ĐÂY
  • Khai báo với trình duyệt cốc cốc TẠI ĐÂY
  • Ping url bài viết nếu bạn có nhiều bài có thể dùng sitemap pig 1 lần cho tiện TẠI ĐÂY
  • Hoặc các có thể vào lick sau Tại Đây và up sitemap website bạn lên.

Tối ưu tốc độ site

Trong các thủ thuật SEO thì thủ thuật tăng tốc website lên là biện pháp tốt giúp từ khóa được cải thiện trên Google. Hiện tại Google đang dùng rất nhiều thuật toán khác nhau để đo đạc website của bạn như uy tín của website ( tuổi tên miền, số lượng backlink uy tín link tới ) hoặc các thành phần liên quan trong website ( như tựa đề, nội dung và các thành phần khác ) trong đó nhóm phát triển của Google cũng có một thông báo về tốc độ của website cũng ảnh hưởng tới thứ hạng của website của bạn
  • Loại bỏ JavaScrip và css chặn hiển thị 
  • Nén css trước khi đưa vào template TẠI ĐÂY
  • Giảm thời gian phản hồi của máy chủ các bạn có thể tham khảo Tại Đây
  • Tối ưu hóa hình ảnh ( rất cần thiết) các bạn có thể nén hoặc thu nhỏ hình ảnh lại.
DMCA.com Protection Status