HƯỚNG DẪN TẠO HỘP CHAT BOX CHUYÊN NGHIỆP , SIÊU NHẸ CHO WEBSITE

Giới thiệu chung

Hiện nay việc tạo hộp chat box để gắn vào trang web là thứ không con gì xa lạ nữa , nhưng hộp chat như thế nào seo tốt , loand trang nhanh , giảm được thời gian phản hồi , và không cần login khi chat ,... Để cải tiến được thời chat nhanh  nhất đây là điều những trang web chuyên buôn bán , kinh doanh muốn có một hộp chat chất lượng riêng cho mình đây là điều không thể thiếu , vì vậy những bạn nào cần thì đọc đã đọc bài viết của tôi thì đây là sự lựa chọn sáng suốt của bạn . hôm nay tôi star út xin chìa sẽ đến bạn đọc 1 thủ thuật nho nhỏ để tạo một hộp chat chuyên nghiệp riêng cho mình cực đơn giản . Hình Minh Họa

Tính năng chính

  1. Chát Không Cần Đăng Nhập
  2. Chát trên thiết bị di động 
  3. Chat trên thiết bị lỗi thời 
  4. Chat bằng ứng dụng di động 
  5. Chat không giới hạn dung lượng lưu trữ 
  6. Cài đặt bot Tự động chat
  7. Reply inbox theo tiêu chí mình đã soạn thảo sẵn
  8. Chat bằng hình ảnh 
  9.  Và còn nhiều tính năng khác nữa mong các bạn tự khai thác nhé .

Hướng dẫn thực hiện 

 BƯỚC 1

Các bạn truy cập vào trang web sau TẠI ĐÂY tiến hành tạo cho mình một tài khoản chat box online. Hình Minh Họa

 BƯỚC 2

Sau khi đăng ký thành công thì nó đưa bạn đến chỗ lấy mã nhúng Hình Minh Họa

BƯỚC 3

Các bạn coppy all mã những đó chèn trước thẻ <body/> của template hoặc truy cập bố cục => thêm tiện ích => JavaScript dán all đoạn mã nhúng đó vào và save lại

BƯỚC 4

Sau đó vào trang sau tiến hành thiết lập chat box cho bạn theo ý thích Tại Đây
Hình Minh Họa

Lời kết

Như vậy chỉ vài bước đơn giản mình đã hướng dẫn hoàn thành từ a đến z cho các bạn cách tạo một hộp chat box chuyên nghiệp siêu nhẹ cho website rồi đó , nếu thấy hay hãy share và comment để cho mình biết để ủng hộ website mình ngày càng hoàn thiện và phát triển thêm thêm nhé , cảm ơn các đã đọc bài viết của mình. 
DMCA.com Protection Status