CHIA SẺ EBOOK MARKETING FACEBOOK ( QUẢNG CÁO ) TỪ A ĐẾN Z

Giới thiệu cuốn eBook 

Facebook cho đến thời điểm hiện tại đã được coi là một mạng xã hội lớn nhất thế giới, họ gần như là một quốc gia thu nhỏ, góp phần vào việc tạo tự do cho con người và nỗ lực trong việc tạo ra một thế giới phẳng nơi không có khoảng cách giữa thế giới thực và thế giới internet.
Quảng cáo Facebook đang dần thay thế các công cụ Marketing khác và được rất nhiều tổ chức, các nhân ưa chuộng. Quảng cáo trên Facebook giúp các doanh nghiệp gặp gỡ khách hàng mới và giữ kết nối với họ. Hầu hết quảng cáo trực tuyến chỉ tiếp cận được 38% đối tượng mong đợi của mình. Tuy nhiên, những nhà quảng cáo có thể tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng của mình dựa vào những đặc điểm, hành vi sử dụng của họ trên Facebook, với bộ công cụ quản lý tối ưu, báo cáo chi tiết sau mỗi chiến dịch. Theo : seomxh

Mục lục cuốn eBook 

1.Tổng quan về facebook
II. Facebook ads
1. Tổng quan về facebook ads
2. Hình thức quản cáo
3. Facebook ads manager
4. Đọc hiểu báo cáo quảng cáo
5. Facebook power editor
6. Facebook retargeting
7. Audience insights
8. Kinh nghiệm quảng cáo
9. Giải pháp khi tài khoản quảng cáo facebook bị khóa
III. Fanpage
1. Điều khoản của trang trện facebook
2. Tạo fangage
3. Quyền hạn và chức năng trong fanpage
4. Chú ý cách đặt tên fanpage
5. Chuyển đổi tài khoản cá nhân thành fanpage
6. Tạo sự kiện trên fanpage
7. Tổng hợp các cách tăng like cho fanpage
8. Trình quản lý doanh nghiệp
9. Verify page
10. Facebook insights
IV. Profile
1. Xác minh user facebook và các quyền lợi
2. Tải dữ liệu các nhân trên facebook
3. Tìm kiếm “từ khóa trên facebook”
4. Tiếp tục sử dụng facebook graph search
5. Những điều khoản mới của facebook
6. Liên hệ facebook xử lý sự cố
V. Strategy & tactics
1. SMS và email marketing
2. “do thám” đối thủ để xây dựng chiến lược social media hiệu quả
3. Bảng điều khoản digital dashboards
4. Làm content như thế nào cho hiệu quả
Download