TUT VERY BẤT TỬ FACEBOOK

Phần 1 kháng mạo danh = clone

 Bước 1 : chuẩn bị 1 clone , và nick fb chính của bạn. 
Bước 2 : dùng nick clone Đi kết bạn với 1 người tên giống mình nhé chắc chắn thì info không giống rồi.
Bước 3 : sau khi đã kb với người tên giống nick chính rồi thì tiến hành như sau.
Vào : Facebook chính của bạn report chéo với nick đã kết bạn kia , gọi là report tặng đó , mạo danh bạn tôi và nhập tên tặng vô thôi , lưu ý : fb chính bạn ko die đâu vì info và avatar không khướp với nick chính.

Lời Kết : ở phần này Facebook sẻ xem xét bạn với nick kia tầm 3 ngày trở lên trong thời gian này bạn đã có thể đi xlon với bọn trẩu chỉ biết report account Facebook bằng clone rồi đó , lý do : về phần mạo danh thì chỉ có mạo danh 1 người duy nhất chứ ko phải 1 nick mà mạo danh được 2/3 người nhé . vì vậy fb đã nhận noti chờ rely từ nick kia mà nick clone đã kết bạn , nếu Facebook chưa rely nick kia thì bạn cũng không bao giờ tố cáo mạo danh được với bất cứ người nào khác , khi tố cáo sẻ không có noti và case như ban đầu vì Facebook đã close lại tạm thời để xem xét xong phần bạn đã tố cáo đầu tiên .
Mình còn nhớ lúc trước con phản quốc lisa phạm đã được 1 người nào đó bảo kê và canh Facebook rely noti xong thì họ đã nhanh tay quay lại thực hiện tiếp , để tránh người khác fake clone chuẩn hơn report trước thì toi, vì vậy những bạn trick chuyên report mạo danh về clone đều vô dụng.

Phần 2 kháng mạo danh cmnd , giấy tờ tùy thân 

kiếm 1 clone cổ thế mạng cho nick chính , cái nick để đi xlon đó .

tiến hành verify account chính chủ qua giấy tờ tùy thân như sau , kháng report cmnd hay report 808 , 948 đó dân hơi pro chút thì sẻ biết report dạng này.
Bước 1 : các bạn truy cập vào link contact report 948 sau Link contact 948 tại đây
Bước 2 : mở form như sau 
Bước 3 : điền full thông tin vào form như sau , nhớ điền đúng nhé sai thì die nick chính ráng chịu nhé.
  • Dòng đầu : Tên Facebook nick chính
  • Dòng 2 email liên hệ nick chính
  • Dòng 3 Tên nick clone 
  • Dòng 4 Email Nick Clone 
  • Dòng 5 Url Nick Clone
  • Dòng 6 tệp cmnd thật nhé trùng info nick clone và nick chính nhé , ko được sai
  • Dòng 7 : Điền Fake my account 
  • Dòng 8 Gửi Facebook 
Bước 4 : sau khi đã gửi xong rồi thì Ngồi Hóng Facebook rely email , case và đòi đủ mọi loại giấy tờ tùy thân chụp cầm tay rõ khuôn mặt và rõ cmnd.
Thì Các bạn cứ làm theo yêu cầu thôi , Facebook đòi gì úp nấy full giấy tờ tùy thân chụp cầm tay lên Facebook luôn nhé. đến khi nick clone kia die thì account chính của bạn đã được xác minh , và không report 08 được nữa , vì bạn đã kháng trước Nên Sẻ không die được thông qua 080 nữa .
Nâng Cao : canh tầm 1 tháng hoặc 3 tháng các bạn fake đại 1 clone mới ko cần cỗ nữa và thực hiện lại nhé , tránh thời gian trôi qua lâu quá bay màu nick chính.

Phần 3 verify email support Facebook 

Bước 1 : Các bạn gửi email sao lên Facebook, phần tiêu đề để như sau
Confirm master account
Bước 2 : phần nội dung úp all giấy tờ tùy thân lên và gửi cho Facebook thôi.
Lưu ý : dùng email nick chính gửi nhé , nhớ vô hiệu hóa Facebook tạm thời trong cài đặt tài khoản để đánh lừa Facebook rằng tài khoản bạn đang bị vô hiệu hóa nhé, mới có tác dụng với email này.
Email support cần để verify 
  • disabled@facebook.com
Xem Thêm