Chia Sẻ Bài Viết trên Facebook Dành Cho Quản Trị Viên webSite | helper Facebook Develop

Ý nghĩa

Thủ Thuật Helper Facebook này giải thích cách tối ưu hóa nội dung được lưu trữ trên web mà người dùng chia sẻ trên Facebook, cho dù nội dung này được chia sẻ từ website máy tính để bàn, web di động hay ứng dụng dành cho thiết bị di động nói nôm na là vậy nhé.

Mở thẻ đồ thị

Hầu hết nội dung được chia sẻ trên Facebook dưới dạng URL. Do đó, điều cần thiết là đánh dấu trang web của bạn bằng cách sử dụng các thẻ Open Graph để kiểm soát bố cục nội dung của bạn trên Facebook, Không có các thẻ này, trình thu thập thông tin của Facebook sử dụng phương pháp heuristic nội bộ để thử đoán tiêu đề, mô tả và hình ảnh xem trước tốt nhất cho nội dung của bạn. Xác định rõ ràng thông tin này bằng cách sử dụng thẻ Open Graph để đảm bảo các bài đăng chất lượng cao trên Facebook.
Hình Minh Họa 

Ví dụ tôi gắn thẻ như sau

Ví dụ: dưới đây là cách gắn thẻ bài viết, tin tức hoặc bài đăng trên blog với thuộc tính og:type="article" và một số thuộc tính khác.
<meta property="og:url" content="https://leminhut.blogspot.com/2018/07/huong-dan-them-thu-vien-tim-kiem-tieu-su-xa-hoi-cho-site.html" />
<meta property="og:type" content="article" />
<meta property="og:title" content="HƯỚNG DẪN THÊM THƯ VIỆN TÌM KIẾM TIỂU SỬ XÃ HỘI CHO WEBSITE | profile icon" />
<meta property="og:description" content="THÊM THƯ VIỆN TÌM KIẾM TIỂU SỬ XÃ HỘI CHO WEBSITE" />
<meta property="og:image"

Thẻ cơ bản cần có

  • og:url URL quy định của trang của bạn. Đây phải là URL thô, không có biến phiên, thông tin xác thực người dùng hoặc bộ đếm. Các lượt thích và chia sẻ của URL này được biên dịch tại URL này. Ví dụ, URL miền di động phải trỏ đến phiên bản máy tính để bàn của URL như URL quy định để biên dịch các tài liệu tham khảo tôi thích và chia sẻ trải rộng trên các phiên bản khác nhau của trang
  • og:title Tiêu đề bài viết của bạn không có bất kỳ dấu hiệu nào như tên trang web của bạn.
  • og:description Mô tả ngắn về nội dung, thường là từ hai đến bốn câu. Nó xuất hiện dưới tiêu đề của ấn phẩm trên Facebook
  • og:image URL của hình ảnh xuất hiện khi người dùng chia sẻ nội dung trên Facebook. Để biết thêm thông tin, xem phần bên dưới . Bạn cũng có thể xem hướng dẫn đề xuất của tôi để tìm hiểu cách chỉ định hình ảnh xem trước chất lượng.
  • fb:app_id Để sử dụng Facebook Insights , bạn phải thêm ID ứng dụng vào trang của mình. Thông tin chi tiết cho phép bạn xem phân tích lưu lượng truy cập giữa Facebook và trang web của bạn. Tìm ID ứng dụng trong Không gian ứng dụng của bạn .

    Kiểm tra thẻ cỦa bạn

    • Cách xem các thẻ của bạn được Lập chỉ mục trong robot chỉ mục Facebook 
    • Cách kiểm tra xem lỗi chỉ mục chia sẻ hãy nhập URL Trong Trình Gỡ Lỗi Chia Sẻ Bạn sẽ thấy các thẻ meta mà robot lập chỉ mục truy xuất, cũng như bất kỳ lỗi hoặc cảnh báo nào, Trình gỡ rối cũng kích hoạt khôi phục trang của bạn, vì vậy nếu bạn có lỗi trong mã HTML, bạn có thể sử dụng trình gỡ rối để cập nhật nội dung của mình.
    Hình minh họa khi không tối ưu article:author của Facebook develop.

    Các loại nội dung đa phương tiện 

    • og:video URL của video. Nếu bạn muốn video được đọc trực tuyến trong nguồn cấp tin tức, bạn phải sử dụng URL https: // nếu có thể.
    • og:video:url Tương đương với tham số og:video
    • og:video:secure_url URL an toàn của video. Bao gồm cài đặt này ngay cả khi bạn đặt URL bảo mật og:video.
    • og:video:type Loại Mime của video. application/x-shockwave-flash hoặc video/mp4
    • og:video:width Chiều cao của video tính bằng pixel. Thuộc tính này là bắt buộc đối với video.
    • og:image Cho biết hình ảnh để biết tổng quan về chất lượng trong nguồn cấp tin tức.

    Lời kết

    Chúc các bạn vui vẻ nhé , vui thì thành công tốt đẹp sẻ đến với các bạn oke nhé..

    DMCA.com Protection Status