TUT REPORT APPS TỘI PHẠM 178

Chắc các bạn chơi trick dạo gần đây nghe đến việc report apps tội phạm và unlock apps tội phạm link khóa mặc định là 817 , vậy làm sao họ có thể khóa nick mình một cách dễ dàng như vậy , thì hôm nay star út xin chia sẻ cho các bạn thủ thuật đơn giản để khóa nick đối thủ trong vài phút , cũng như biết được cách để bạn phòng tránh tình trạng trên xảy ra với Facebook bạn...

Chuẩn bị

  • 1 cái account clone + 1 page rác
  • 2 phần mềm fake ip
  • 3 link contact 1784
  • Vài ảnh khiêu dâm , ảnh khủng bố..

Hướng dẫn 

Bước 1 : các bạn dùng 1 nick clone có độ hơi trâu xíu ít dính checkpoint 
Bước 2 : cần dùng clone kết bạn được với nạn nhân cần report, bước 2 quan trọng nhé.
Bước 3 : sau khi nạn nhân đã đồng ý kết bạn với mình thì ta tiến hành như sau:
  • Tạo 1 page rác 
  • Tặng nạn nhân vô làm chung quản trị viên với mình nhé
  • Tiến hành đăng những ảnh sex , khủng bố lên page rác
  • Và cuối cùng lấy account clone out khỏi page rác của mình , quan trọng nhé.
Bước 4 : hóng nạn nhân bị Facebook quét checkpoint liên tục và bị out đăng nhập liên hoàn , cuối cùng hóng victim die 817.

Nâng cao

Nếu như nạn nhân vẫn chưa bị khóa thì ta tiến hành report nâng cao như sau.
Bước 1 : dùng nick chính của mình , report wall nạn nhân toàn bộ ảnh bài viết và stt của nạn nhân như sau :
>> 3 chấm >> báo cáo>> trang cá nhân này >> đăng nội dung không phù hợp >> ảnh khỏa thân khiêu dâm >> hoặc mua bán chất ma tý >> cái này tùy bạn nhé :))
Bước 2 : các bạn fake ip anh , nói chung ip nào report nhanh cứ dùng.
Bước 3 : các bạn truy cập vào link contact 1874 sau tại đây
  • Dòng đầu link đến bài viết trên page mà bạn đã đăng ảnh khủng bố lên , cái page mà bạn đã set qtv cho họ đó .
  • Dòng Thứ 2 : tên Facebook người đó.
  • Dòng thứ 3 : link đến trang cá nhân victim 
  • Dòng thứ tư : Các bạn chụp ảnh đã đăng trên page rác up lên nhé.
  • Cuối cùng là thần chú như sau
Hi Facebook team recently I found this site has managed a site specializing in drug trafficking, gunpowder and posted photos banning violating Facebook community standards. I hope the following information will help Facebook manage more tightly about this issue, thanks to the Facebook team

 Lời kết

Mình không mong bạn lạm dùng nó quá nhé , mọi thiệt hại hay sự cố mình hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu bạn lạm dụng quá nhiều  , bài này mình chỉ viết để lưu trữ cũng như phân tích cách người ta report apps tội phạm 178 thôi nhé.